Sửa máy giặt Toshiba báo lỗi E7-4 tại nhà ? Cách xóa mã lỗi E7-4

Máy giặt Toshiba mắc lỗi E7-4 là lỗi gì ? Cách sửa chữa và khắc phục lỗi máy giặt báo lỗi E7-4 trên máy giặt Toshiba tại nhà nhanh chóng ? Cùng chúng tôi đi tìm câu trả lời trong bài viết này nhé !

Tham khảo thêm bài viết khác:

may giat toshiba bao loi e7-4

Máy giặt Toshiba mắc lỗi E7-4 là sự cố lỗi gì ?

Xuất hiện ở cả hai dòng máy Toshiba thường và dòng máy Toshiba inverter hiện đại, lỗi E7-4 rất khó sửa chữa và khắc phục.

Khi báo lỗi, màn hình ở máy sẽ hiển thị dòng chữ E7 và sau đó nhấp nháy -4 và đồng thời hủy tất cả các chức năng để thông báo với người sử dụng. Lỗi này thường do bộ đếm từ, lồng giặt gặp sự cố hoặc do lỗi IC bo mạch điều khiển.

5 Nguyên nhân máy giặt Toshiba mắc lỗi E7-4

5 nguyên nhân thường gặp trên máy giặt Toshiba báo lỗi E7-4 là:

  • Do động cơ không chạy
  • Do bộ đếm từ không hoạt động
  • Do giặt quá tải trọng lượng máy
  • Do bo mạch điều khiển gặp trục trặc
  • Do linh kiện trong máy bị hỏng

cach khac phuc may giat toshiba bao loi e7-4

Các sửa máy giặt Toshiba báo lỗi E7-4 Nhanh chóng, Chi tiết

Thợ sửa máy giặt Toshiba tại Hà Nội của Điện Lạnh ACB hướng dẫn bạn một số cách xử lý cho máy giặt nhà mình như sau:

1. Kiểm tra động cơ

Đầu tiên hãy kiểm tra động cơ trên máy giặt nhà bạn. Nếu kiểm tra thấy động cơ chạy yếu hoặc không chạy cần cân nhắc và thay thế tụ kích để khắc phục lỗi.

2. Kiểm tra bộ đếm từ

Bộ đếm từ là bộ đếm tốc độ vòng quay của motor, giúp chạy chương trình, chế độ ở máy. Nếu kiểm tra thấy sai bộ đếm từ cần tiến hành tháo động cơ thay thế bộ đếm từ mới đúng chính hãng, tránh lắp đặt sai gây sự cố nghiêm trọng khác.

3. Kiểm tra lượng quần áo giặt

Giặt quá tải lượng quần áo so với trọng lượng máy trong một lần giặt cũng có thể làm cho máy giặt Toshiba mắc lỗi E7-4. Quý khách cần kiểm tra số lượng quần áo, nếu thấy quần áo bị kẹt, quá nhiều hay nghiêng về một phía cần khắc phục.

4. Do bo mạch bị hỏng

Để khắc phục được sự cố này bạn cần nhấn tổ hợp phím Giặt + Vắt + Chọn chương trình + Phím mở nguồn, chờ đến khi máy báo tít tít thì nhấn nút khởi động. Sau đó tiếp tục ngắt nguồn vậy là có thể khắc phục được nhé !

5. Do tràn bộ nhớ

Với trường hợp lỗi này bạn chỉ cần ngắt nguồn, rút phích cắm và đợi khoảng 3-5 phút sẽ có thể khắc phục được. Trường hợp vẫn bị lỗi bạn hãy Reset lại máy bằng cách NHẤN GIỮ NÚT NGUỒN ĐỂ TẮT MÁY rồi rút phích cắm ra. Đợt từ 3 – 5 phút rồi cắm lại điện và bật nguồn để máy hoạt động lại

6. Kiểm tra linh kiện khác

Nếu qua quá trình kiểm tra các bước trên nhưng máy giặt nhà bạn vẫn báo lỗi E7-4 thì có lẽ sự cố này do một linh kiện khác hỏng trong máy gây lên. Với lỗi này bạn cần liên hệ với các trung tâm sửa chữa uy tín chất lượng giúp đỡ sửa chữa.

Hãy liên hệ ngay với chúng tôi qua số điện thoại 0989 615 330 để được tư vấn và đặt lịch kiểm tra, khắc phục lỗi E7-4 trên máy giặt Toshiba nhà bạn ngay nhé. Điện Lạnh ACB sẽ nhanh chóng có mặt để giúp bạn xử lý những vấn đề lỗi triệt để

5/5 - (1 bình chọn)

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

0989615330