Sửa Máy Hút Ẩm Tại Hoàn Kiếm 24/7 Giá Rẻ, Sửa Tại Nhà, Uy Tín

Máy hút ẩm là thiết bị quan trọng giúp duy trì độ ẩm lý tưởng trong không gian sống, bảo vệ sức khỏe ra đình bạn và bảo vệ nội thất khỏi ẩm mốc. Tuy nhiên, trong quá trình sử dụng, máy hút ẩm có thể gặp vài những sự cố không mong muốn. Để khắc phục điều đó bạn cần đến một dịch vụ sửa máy hút ẩm uy tín chuyên nghiệp tại Hoàn Kiếm.

Với dịch vụ sửa máy hút ẩm tại Hoàn Kiếm của Điện Lạnh ACB, chúng tôi là những đơn vị sửa chữa chuyên nghiệp cam kết giúp gia đình bạn khắc phục triệt để sự cố trên máy hút ẩm nhanh chóng

ĐỊA CHỈ LIÊN HỆ SỬA MÁY HÚT ẨM TẠI QUẬN HOÀN KIẾM CHUYÊN NGHIỆP

Địa chỉ: Ngõ 47 Phố Bát Đàn – Cửa Đông – Hoàn Kiếm

Liên hệ: 0976 728 286

Hoạt động 24/7 kể cả chủ nhật và ngày lễ

Linh kiện chính hãng, Bảo hành dài hạn

Phục vụ sửa máy tại nhà khắp quận Hoàn Kiếm: Hàng Bạc, Hàng Bài, Hàng Bồ, Hàng Bông, Hàng Buồm, Hàng Đào, Trần Hưng Đạo, Tràng Tiền, Phan Chu Trinh….

Điện Lạnh ACB nhận sửa các hãng máy chuyên dụng, công suất lớn: Fujihaia, Fujie, Kasami, Edison, Electrolux, Kosmen, Harison, Delonghi, Deair, Airkyo, Sharp,…

sua may hut am tai quan hoan kiem

Dịch vụ Sửa máy hút ẩm tại nhà ở Hoàn Kiếm Nhanh Chóng, Giá Rẻ 

Với hơn 12 năm kinh nghiệm sửa máy hút ẩm tại Hà Nội, kỹ thuật viên có trình độ chuyên môn sâu rộng bắt đụng bệnh, phán đoán xử lí nhanh gọn, đảm bảo thẩm mĩ và hiệu quả.

Luôn đặt sự hài lòng khách hàng lên hàng đầu vì vậy nhân viên luôn có thái độ tôn trọng, nhiệt tình tư vấn thắc mắc của khách hàng. Dịch vụ sửa chữa nhanh chóng và chất lượng như vậy, chúng tôi đảm bảo bạn sẽ không thất vọng khi tin tưởng giao phó.

Nhận sửa máy hút ẩm với các lỗi

  • Sửa máy hút ẩm không lên nguồn
  • Sửa máy hút ẩm hút yếu, không hút
  • Thay thế quạt máy hút ẩm giá rẻ
  • Thay thế Block máy hút ẩm chính hãng
  • Sửa máy hút ẩm rò rỉ nước, rò rỉ điện
  • Sửa máy hút ẩm cấm nhầm điện 110V sang 220V
  • Sửa máy hút ẩm báo lỗi trên màn hình: E0, E1, E2, E3,…
  • Thay thế bo mạch máy hút ẩm
  • Sửa máy hút ẩm kêu to, có tiếng kêu lạ

Dịch vụ tại Điện Lạnh ACB linh động phục vụ trên khắp khu vực quận Hoàn Kiếm: sửa máy hút ẩm tại Hai Bà Trưng, Tràng Tiền, Hãng Mã, Hàng Gai, Cửa Đông, Chương Dương, Phạm Đình Hồ, Trần Hưng Đạo, Phố Bà Triệu, Cửa Nam, Lê Đại Hành,….

sua may hut am tai hoan kiem

Tại sao nên chọn dịch vụ sửa máy hút ẩm tại Hoàn Kiếm của Điện Lạnh ACB

1. Đội ngũ kỹ thuật kinh nghiệm dày dặn: Với kinh nghiệm 12 năm trong ngành, đội ngũ kỹ thuật viên tự tin xử lý mọi sự cố trong máy hút ẩm, từ đơn giản đến phức tạp.

2. Sự uy tín và chuyên nghiệp: Chúng tôi cam kết mang đến dịch vụ chất lượng, đáng tin cậy, và luôn đặt hiệu quả, lợi ích khách hàng lên hàng đầu. Có quy trình sửa chữa rõ ràng, chi tiết giúp sửa chữa nhanh, gọn.

3. Đảm bảo linh kiện Chính hãng: Là những linh kiện có nguồn gốc rõ ràng, chất lượng 100% với thiết bị, đảm bảo máy chạy tốt hoạt động ổn định.

4. Dịch vụ nhanh chóng: Luôn có nhân viên trực máy hỗ trợ tư vấn 24/7 cùng với kỹ thuật viên sẵn sàng lập tức di chuyển đến tận nhà kiểm tra và khắc phục sự cố.

5. Giá cả đảm bảo hợp lí, minh bạch: Chúng tôi luôn báo giá minh bạch với mức giá tương xứng với công sức, cam kết không phát sinh thêm chi phí phụ.

6. Chế độ bảo hành dài hạn: Sau khi hoàn thành trao trả thiết bị, kỹ thuật viên sẽ viết thêm phiếu bảo hành với thời hạn 1 năm, cam kết chịu trách nhiệm với thiết bị miễn phí trong thời gian bảo hành.

Nếu máy hút ẩm nhà bạn đang gặp những sự cố lỗi máy khiến máy không hoạt động tốt hãy liên hệ với chúng tôi qua tổng đài số 0976 728 286 để được hỗ trợ ngay. Mọi vấn đề của bạn chúng tôi sẽ giúp bạn xử lý nhanh chóng, chuyên nghiệp, tiếp nhận thông tin 24/7.

5/5 - (1 bình chọn)

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

0989615330